Vì sao nên dùng vpn ?

Truy cập Internet công cộng an toàn

Mạng riêng ảo giúp hoạt động truy cập web ở mọi lúc, mọi nơi trở nên an toàn hơn cho tất cả mọi người. Con người ngày nay thường đọc tin tức ở quán cà phê, kiểm tra email ở siêu thị hay đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trên thiết bị di động của họ. Dạng kết nối Internet này dễ bị xâm phạm vì hoạt động trên web diễn ra thông qua Wi-Fi công cộng. Sử dụng dịch vụ VPN khi kết nối với điểm phát sóng Wi-Fi công cộng, không bảo mật giúp cho cả dữ liệu và thiết bị của bạn được an toàn.

Đảm bảo sự riêng tư cho lịch sử tìm kiếm của bạn

Việc các nhà cung cấp dịch vụ Internet và trình duyệt web theo dõi lịch sử tìm kiếm của bạn không còn là bí mật nữa. Họ có thể và thường sẽ bán lịch sử tìm kiếm của bạn cho mục đích tiếp thị. Ví dụ: tìm bài viết về vòi nước bị rò rỉ có thể dẫn tới việc bắt gặp quảng cáo nhắm mục tiêu từ các công ty sửa ống nước địa phương. Kết nối VPN sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn không bị sử dụng trái phép.

Truy cập dịch vụ phát trực truyến trên toàn cầu

Khi bạn rời khỏi quốc gia của mình, dịch vụ phát trực tuyến có trả phí của bạn có thể không hoạt động do điều khoản và quy định trong hợp đồng. Kết nối VPN cho phép bạn thay đổi địa chỉ IP từ quốc gia của bạn và truy cập vào những chương trình ưa thích từ nơi bạn đang ở.

Bảo vệ danh tính của bạn

Bằng cách ẩn đi danh tính của bạn, dịch vụ VPN bảo vệ bạn trước sự giám sát kỹ thuật số. VPN ngăn chặn việc các cuộc đối thoại và bình luận của bạn trên Internet bị theo dõi, bảo vệ quyền tự do ngôn luận của bạn, với điều kiện bạn không sử dụng danh tính thực trên các nền tảng mạng xã hội.

Last updated